บัฟฟาโล บิลส์ กับ ซินซินนาติ เบงกัลส์ 2023 อัตราต่อรองเวลา และการคาดการณ์

อัตราต่อรองบัฟฟาโล บิลส์ กับ นิวซินซินนาติ เบง

 

ภายหลังเริ่มฤดูกาลเอ็นเอฟแอล 2023 ช้าๆ FanDuel ซินซินนาติ เบงกัลส์ก็ทำได้ดีมากพวกเขาอยู่ที่ 4-3 โดยมีชัยชนะสามครั้งติดต่อกัน ซึ่งครั้งล่าสุดเกิดขึ้นกับซานฟรานซิสโก 49ers บนท้องถนนบัฟฟาโล บิลส์ ยังได้รับชัยชนะเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วพวกเขาเอาชนะ แทมปา เบย์ บัคเคเนียร์ ก็เลยทำให้สถิติของพวกเขาดียิ่งขึ้นเป็น 5-3

สเปรด อัตราต่อรอง
บัฟฟาโล บิลส์ +1.5 -110
ซินซินนาติ เบงกัลส์ -1.5 -110
มอนี่ไลน์ อัตราต่อรอง
บัฟาโลบิลส์ +104
ซินนาติ เบงกัลส์ -122
คะแนนรวม อัตราต่อรอง
มากกว่า 47.5 -114
ต่ำยิ่งกว่า 47.5 -106

*อัตราต่อรองจาก FanDuel ในวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม

จะดูเมื่อไหร่ที่แห่งไหนและอย่างไร

  • สถานที่: สนามกีฬาเพย์คอร์ในซินแนติ โอไฮโอ
  • วันที่: วันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย. 2023
  • เวลา: 8:20 น. และ
  • วิธีดู: เอ็นบีซี

อัตราต้านบิลบัฟฟาโล

เมื่อตลาดเปิด บัฟฟาโลบิลส์เป็นรายการโปรดสองจุด แต่ว่าสิ่งต่างๆเปลี่ยนไปตั้งแต่นั้นมาในความเป็นจริงขณะนี้มันตรงกันข้ามในขณะนี้พวกเขาถูกคิดว่าเป็นอันเดอร์ด็อกในเกมวันอาทิตย์ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะชาวเบงกาลทำได้ดีเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

บิลส์ยังชนะในวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่ว่าก็ไม่น่าประทับใจมากนักพวกเขาเอาชนะบัคส์ 24-18 ที่บ้านเมื่อรู้ว่าพวกเขาดีแค่ไหนบนสนามหญ้า มันเกิดเรื่องที่น่าแปลกใจที่พวกเขาไม่ได้ทำลายเด็กผู้ชายจากแทมปา

พวกเขาก็ยอดเยี่ยมที่บ้าน แม้กระนั้นพวกเขายังไม่ดีบนท้องถนนอันที่จริง การแพ้ทั้งสามอย่างที่พวกเขาประสบมาจนถึงเวลานี้ในฤดูกาล NFL 2023 เกิดขึ้นนอกจากสนามกีฬาไฮมาร์ค

 

ความมั่นใจสูงสุดในห้องล็อกเกอร์ซินซินนาติ เบงกัลส์

ชาวเบงกาลกำลังชนะในเกมสามเกม โดยเกมล่าสุดของพวกเขาคือการต่อสู้กับไนเนอร์บนท้องถนนเจ้าของที่พักถูกเห็นว่าเป็นคนโปรดห้าแต้มก่อนเกม แม้กระนั้นชาวเบงกอลจบลงด้วยการเอาชนะพวกเขา 31-17

ควอเตอร์แบค โจ เบอร์โรว์ รู้สึกตื่นเต้นในวันนั้น โดยทำการ 28 ต่อ 32 เป็นระยะเวลา 283 หลา และทัชดาวน์ 3 ครั้งนี่ได้ผลสำเร็จงานที่น่าประทับใจที่สุดของเขาในฤดูกาลนี้ แต่ว่าพวกเรามีความรู้สึกว่ามีอีกมากมายที่จะมาจากผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดของ NFL

นอกเหนือจากการจู่โจมที่ยอดเยี่ยมแล้ว ชาวเบงกาลยังประทับใจในการป้องกันด้วยพวกเขาก็สามารถรักษาไนเนอร์ได้เพียง 17 แต้มเป็นเกมที่สามติดต่อกันที่การป้องกันเบงกาลทำให้ฝั่งตรงข้ามไว้ที่ 20 แต้มขึ้นหรือน้อยกว่า

การคาดการณ์บัฟฟาโล บิลส์ กับ ซินซินนาติ เบง หลังจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมกับ 49ers เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เดี๋ยวนี้เบงกาลดูสามารถเอาชนะคู่ปรปักษ์ทุกคนรวมถึงบิลส์นอกจากนี้ เกมอาทิตย์ที่ 9 กำลังเกิดขึ้นที่ซินซินนาติ ซึ่งเป็นที่ที่ชาวเบงกาลยอดเยี่ยมไม่เพียงแค่นั้น แต่ว่าบิลส์ก็ไม่ดีบนท้องถนนในฤดูกาลนี้มันบางทีอาจไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับชาวเบงกาล แม้กระนั้นพวกเขาควรสามารถคว้าชัยชนะอีกครั้ง